Công nghiệp Bình Dương một chặng đường phát triển

Công nghiệp Bình Dương một chặng đường phát triển

Cùng với cả nước, các cấp, ngành, địa phương ở Bình Dương đang thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc Khánh 2/9. Trong niềm hân hoan phấn khởi đó, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong tỉnh rất đổi tự hào bỡi những thành tựu quan trọng trong sự nghiệp đổi mới mà địa phương đã đạt đuợc trong thời gian qua.

Thành tựu phát triển đô thị ở Bình Dương

Thành tựu phát triển đô thị ở Bình Dương

Phát huy tinh thần bất diệt của Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 73 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương vẫn luôn anh dũng, đoàn kết, năng động và sáng tạo góp phần cùng cả nước thực hiện thành công công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Bên cạnh những thành tựu về kinh tế và xã hội, phát triển đô thị của tỉnh BD cũng đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Đổi thay trên quê hương Dầu Tiếng anh hùng

Đổi thay trên quê hương Dầu Tiếng anh hùng

Trong đấu tranh giải phóng dân tộc, Dầu Tiếng là một trong những vùng đất cách mạng kiên trung, lớp lớp người con yêu nước của quê hương Dầu Tiếng anh hùng đã không ngại hy sinh gian khổ, tự nguyện đóng góp sức người, sức của cho cách mạng, cho cuộc kháng chiến chống kẻ thù xâm lược. Ngày nay, với sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng bộ và chính quyền, quê hương Dầu Tiếng anh hùng tiếp tục không ngừng phát triển.

Thí điểm buýt hàng không từ Tân Sơn Nhất đi Vũng Tàu

Thí điểm buýt hàng không từ Tân Sơn Nhất đi Vũng Tàu

Bộ Giao thông vận tải vừa đồng ý với đề xuất của Cục Hàng không Việt Nam, Sở Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh về việc mở tuyến xe buýt không trợ giá có điểm đầu - cuối nằm trong khu vực cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đi Bà Rịa - Vũng Tàu và ngược lại, để phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân, khách du lịch trong và ngoài nước.