Chủ tịch Tôn Đức Thắng  - Nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng

Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng

Chủ tịch Tôn Đức Thắng là một nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng, một nhân cách Cộng sản mẫu mực và đồng chí, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc - cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân, Người luôn là một nhà lãnh đạo lỗi lạc và mẫu mực, hết lòng vì Đảng, vì Dân.

Ngành giày da Bình Dương đáp ứng tốt yêu cầu cạnh tranh

Ngành giày da Bình Dương đáp ứng tốt yêu cầu cạnh tranh

Thời gian qua, các doanh nghiệp ngành da giày của tỉnh không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ theo hướng đồng bộ, hiện đại, đồng thời nắm vững tòan bộ qui trình sản xuất, đáp ứng tốt yêu cầu cạnh tranh. Riêng trong 7 tháng qua, ngành giày đã đạt sản lượng 68 triệu đôi và kim ngạch xuất khẩu hơn 1,5 tỷ USD tăng 16% so với cùng kỳ năm trước.

19/8/1945 - Mốc son lịch sử của cuộc tổng khởi nghĩa Cách mạng tháng Tám

19/8/1945 - Mốc son lịch sử của cuộc tổng khởi nghĩa Cách mạng tháng Tám

Cách đây 73 năm, ngày 19/8/1945 hàng chục vạn nhân dân Hà Nội đồng loạt xuống đường biểu tình vũ trang giành chính quyền. Từ Hà Nội, làn sóng cách mạng tỏa đi khắp nơi, cả nước vùng dậy đấu tranh giành chính quyền và liên tiếp giành thắng lợi.Đây là lần đầu tiên giai cấp công nhân và nhân dân lao động giành được chính quyền trong cả nước, lần đầu tiên chế độ dân chủ nhân dân ở Việt Nam ra đời.

Tân Uyên thu hút đầu tư theo qui hoạch

Tân Uyên thu hút đầu tư theo qui hoạch

Đứng đầu trong cơ cấu kinh tế, công nghiệp hiện chiếm 70,8%trong cơ cấu kinh tế của thị xã Tân Uyên. Để phát triển công nghiệp bền vững, việc thu hút, bố trí các dự án tiếp tục được thị xã Tân Uyên thực hiện theo đúng quy định về bố trí ngành nghề sản xuất công nghiệp của tỉnh Bình Dương và phù hợp với quy hoạch sử dụng đất cũng như quá trình phát triển đô thị của địa phương.