Lãnh đạo tỉnh ủy làm việc với huyện Dầu Tiếng

Lãnh đạo tỉnh ủy làm việc với huyện Dầu Tiếng

Sáng 18/7, đồng chí Trần Văn Nam - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đồng chí Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với Ban chấp hành Đảng bộ huyện Dầu Tiếng về tình hình triển khai thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ X và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Cùng dự có lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh.

Thí sinh rộng đường vào đại học

Thí sinh rộng đường vào đại học

Hiện nay, nhiều trường đại học trong đó có các trường thuộc Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh đã công bố danh sách thí sinh được ưu tiên xét tuyển thẳng.Với các phương thức tuyển sinh linh hoạt, các trường đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng triển khai nhiều chương trình truyền thông, cung cấp những thông tin cần thiết cho thí sinh trước thời điểm chính thức thay đổi nguyện vọng tuyển sinh vào ngày 19 tháng 7 tới.

Tân Uyên xây dựng cơ bản đáp ứng quá trình phát triển của địa phương

Tân Uyên xây dựng cơ bản đáp ứng quá trình phát triển của địa phương

Thị xã Tân Uyên hiện đã cơ bản đủ điều kiện để trình Bộ Xây dựng công nhận đạt chuẩn đô thị loại III. Một trong những yếu tố quan trọng để Tân Uyên đạt chuẩn đô thị là việc đầu tư cơ sở hạ tầng. Việc chỉnh trang nâng cấp đô thị, đầu tư các công trình thiết yếu đang đáp ứng tốt quá trình phát triển của địa phương.