Doanh nghiệp khẩn trương hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh cuối năm

30/01/2019
Lượt xem: 574

Chỉ còn hơn một tuần nữa là các doanh nghiệp, người lao động nghỉ tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Những ngày cuối năm âm lịch, nhiều doanh nghiệp và người lao động trên địa bàn tỉnh vẫn khẩn trương lao động sản xuất, phấn đấu đạt và vượt kế hoạch đề ra .

Đến Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long I những ngày cuối năm âm lịch, không khí lao động sản xuất của hàng trăm lao động ở tất cả các khâu, các dây chuyền vẫn khẩn trương. Từ khâu làm đất ban đầu cho đến tạo hình sản phẩm; trang trí hoa văn; tráng men, nung đốt pha trộn…Tất cả dường như đang chạy đua với thời gian để tạo ra những sản phẩm cung cấp cho thị trường Tết cổ truyền là những bộ chén đĩa, ấm trà, bình hoa, đặc biệt là những linh vật tượng trưng cho năm hợi. Ai ai cũng đều mong mỏi những thành quả lao động của mình sẽ được doanh nghiệp ghi nhận và có những phần thưởng xứng đáng.

Tại Công ty TNHH Golden Forest đóng trên địa bàn xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, một doanh nghiệp nhỏ với trên 200 lao động chuyên sản xuất, gia công các mặt hàng đồ gỗ xuất khẩu. Đến thời điểm này, doanh nghiệp đã đạt trên 90% kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018 đề ra. Thời điểm cận tết, hầu hết người lao động đều hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc hoàn thành sản phẩm cung cấp cho đối tác. Hiện tại 100% người lao động ở các khâu của doanh nghiệp đều làm việc hết công suất nhằm kịp hoàn tất các đơn hàng, sản phẩm còn lại trong năm.

Năm Mậu Tuất 2018 được đánh giá là vẫn còn khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp, tuy nhiên, các doanh nghiệp ở Bình Dương vẫn quan tâm chú trọng thực hiện tốt các chính sách lương, thưởng, BHXH, BHYT cũng như các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Qua đó đã góp phần tạo động lực và niềm tin vững chắc để người lao động gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, với quê hương Bình Dương. Làm việc thời điểm cuối năm, doanh nghiệp và người lao động đang hướng về những điều tốt đẹp hơn trong năm Kỷ Hợi 2019.