Du lịch đường thủy hút khách dịp lễ

04/09/2018
Lượt xem: 543

Thay vì phải lựa chọn các phương tiện đường bộ để đi du lịch, đi chơi xa trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, năm nay, rất nhiều người dân, du khách đã đến các bến tàu để trải nghiệm loại hình vận tải đường sông. Do vậy, tại các bến xe bus đường sông, tàu cao tốc ở TP Hồ Chí Minh luôn luôn hút khách trong dịp này.

Từ sáng sớm, đã có rất đông hành khách, trong đó có nhiều du khách nước ngoài, khách du lịch đã đến đặt vé để lấy chỗ. An toàn, nhanh chóng, thuận tiện là lý do mà hành khách lựa chọn đi tàu cao tốc xuống Vũng Tàu thay vì di chuyển bằng các phương tiện khác.

Để phục vụ cho hơn 1.200 hành khách đi lại từ TP Hồ Chí Minh về Vũng tàu mỗi ngày, đơn vị quản lý tàu cao tốc đã tăng thêm số lượng chuyến đi và về, nhân viên và thủy thủ đoàn cũng được tăng ca để đem đến sự hài lòng cho hành khách. Bên cạnh đó, công tác đảm bảo an toàn trong mỗi chuyến đi cũng được hết sức chú trọng.

Tại bến buýt đường sông Bạch Đằng, cũng đã có rất đông người dân và du khách từ khắp nơi đến để xếp hàng mua vé, trải nghiệm loại hình vận tải đường sông vẫn còn khá mới mẻ này. Lạ lẫm, thú vị là cảm giác của hầu hết những hành khách vừa thực hiện xong mỗi chuyến đi.

Cùng với các loại hình vận tải đường bộ, đường không, việc đi du lịch, đi tham quan, trải nghiệm trên tàu cao tốc, buýt đường sông đã mang đến cho người dân và du khách tại TP Hồ Chí Minh thêm nhiều sự lựa chọn mới, đặc biệt là trong những dịp Lễ Tết. Cùng với sự ủng hộ của người dân, hi vọng trong tương lai, loại hình vận tải đường sông sẽ ngày càng phát triển, mở ra hướng mới cho hoạt động du lịch và vận tải hành khách trên sông tại TP Hồ Chí Minh.