Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà gia đình chính sách huyện Bắc Tân Uyên

27/07/2018
Lượt xem: 1529

Đoàn lãnh đạo Tỉnh Bình Dương và huyện Bắc Tân Uyên do ông Lê Hữu Phước - Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên.

 Đoàn đã đến thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Chắc; Mẹ VNAH Nguyễn Thị Bốn cùng gia đình các thương binh trên địa bàn xã Tân Thành. Tại mỗi điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các Mẹ VNAH, các thương bệnh binh hiện nay; đồng thời, trao tặng mỗi gia đình một phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm … trị giá 2 triệu đồng. Qua đó, thể hiện lòng tri ân và quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cũng như thế hệ trẻ hôm nay đối với các anh hùng, liệt sĩ, thân nhân các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh đã anh dũng hy sinh xương máu của mình trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, giành lại hòa bình, độc lập dân tộc hôm nay.

Huyện Bắc Tân Uyên hiện có trên 2 ngàn đối tượng chính sách. Trong những năm qua, các ban, ngành, đoàn thể và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện luôn quan tâm và thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống tinh thần đối với các gia đình chính sách, người có công như: tổ chức các đợt thăm hỏi, tặng sổ tiết kiệm, thẻ BHYT, xây tặng và sữa chữa nhà tình nghĩa, thăm, tặng quà nhân các dịp lễ, tết