OMO tết 2019: Chẳng cần thật hoàn hảo, vẫn trải nghiệm Tết vui

31/01/2019
Lượt xem: 994

Những ngày giáp Tết, tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè- Thành phố Hồ Chí Minh, các cụ già neo đơn tâm trạng không khỏi chạnh lòng, nhớ về không khí sum họp gia đình của một cái Tết đầm ấm ngày xưa.

Mùa Tết, điều mà mọi người thương nhớ nhất chính là không khí sum vầy, khi cả gia đình cùng chung vui các hoạt động mừng năm mới. Từ sự thấu hiểu đó, Nhãn hàng Omo đã mang cái Tết đậm đà tình thân, đến với những người đã từ lâu không còn dịp trải nghiệm, sống lại những ký ức xa xưa ấy.

Một sáng tháng Chạp, Omo cùng các bạn nhỏ cơ nhỡ mang Tết sớm đến Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè, một cuộc gặp gỡ giữa những  người xa Tết, và những mầm non chưa bao giờ hiểu được trải nghiệm Tết với gia đình. Sau những phút bỡ ngỡ làm quen, cả người già và con trẻ đều nhanh chóng hòa nhịp trong không khí rộn ràng đón Tết.

Trang hoàng nhà cửa, sắm sửa bánh trái, những công việc tưởng chỉ có trong ước mơ của các cháu bé mồ côi hay trong hoài niệm của các cụ già neo đơn nay đã thành hiện thực, cùng chung cảm nhận không khí ấm cúng của những ngày giáp Tết.  

Và Tết đến, với những phong tục tốt đẹp đã đi vào tâm thức của bao thế hệ người Việt. Là rộn ràng áo mới; là mừng tuổi, chúc xuân; là trao nhau niềm tin yêu cùng bao điều thiện lành.

Một mùa Xuân mới đang về. Món quà của Omo dành tặng các cụ già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ là một cái Tết đủ đầy phong vị, thể hiện sự đồng cảm sẻ chia, sự quan tâm chu đáo, tấm lòng thơm thảo, và gợi mở một thông điệp ý nghĩa “Chẳng cần thật hoàn hảo, vẫn trải nghiệm Tết vui”.