Thăm tặng quà gia đình chính sách tại xã Lai Hưng, Bàu Bàng

27/07/2018
Lượt xem: 682

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh và huyện Bàu Bàng do bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách ở xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.

Đoàn đã đến thăm các mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Trừu, Trương Thị Liên, các thương binh và gia đình có công với cách mạng. Tại các nơi đến, bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên thường vụ, Trưởng BTC Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các mẹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao các Anh hùng liệt sĩ, sự mất mát hy sinh của các anh, các cô chú trong hai cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc. Đoàn đã động viên các mẹ, các chú, vượt qua khó khăn, là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu noi theo, nỗ lực ổn định cuộc sống và góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp…Đồng thời gửi tặng mỗi gia đình phần quà và tiền trị giá 2 triệu đồng.

Đại diện các gia đình xúc động trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, vươn lên phát triển kinh tế gia đình.