Tỉnh ủy Bình Dương trao quyết định nghỉ hưu

01/11/2018
Lượt xem: 2251

Sáng 1/11, Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức trao quyết định nghỉ hưu cho các cán bộ thuộc diện Tỉnh quản lý. Tham dự có đồng chí Phạm Văn Cành- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh;đồng chí Trần Thanh Liêm – Phó bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo đó, lãnh đạo tỉnh đã trao quyết định nghỉ hưu từ ngày 1/11/2018 cho 4 trường hợp. Đó là ông Trần Thanh Liêm – Phó chủ tịch UBND tỉnh; Ông Nguyễn Tấn Bình – giám đốc Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh; Ông Trần Văn Đáng – Hiệu trưởng Trường cao đẳng y tế tỉnh và ông Huỳnh Xuân Phương – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty thương mại xuất nhập khẩu Thanh Lễ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Thanh Liêm – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nêu bật những thành tựu về phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, khẳng định quyết tâm và nỗ lực của từng cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong toàn tỉnh. Trong đó trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của 4 đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu, trong sự nghiệp phát triển của Bình Dương thời gian qua.

Lãnh đạo tỉnh bày tỏ mong muốn các đồng chí, khi về nghỉ hưu, với hiểu biết và kinh nghiệm của mình tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương nơi cư trú nói riêng và của tỉnh Bình Dương nói chung.