Trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

02/02/2019
Lượt xem: 629

Tiếp tục thực hiện chính sách chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” huyện Bắc Tân Uyên tổ chức lễ bàn giao 04 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại các xã Tân Mỹ, Hiếu Liêm, Tân Định và Bình Mỹ.

Căn thứ nhất được trao cho gia đình Ông Nguyễn Bảo Hiệp tại ấp Xóm Đèn, xã Tân Mỹ; căn thứ hai trao cho gia đình ông Trần Văn Ninh tại ấp Chánh Hưng, xã Hiếu Liêm; căn thứ ba trao cho gia đình bà Lê Thị Tới tại ấp 1, xã Tân Định và căn thứ tư trao cho gia đình bà Đậu Thị Trương, tại ấp Chòi Dúng, xã Bình Mỹ.

Các căn nhà đại đoàn kết trao tặng đợt này được xây dựng có diện tích từ 50 đến 80m2; kinh phí xây dựng từ 85 đến 130 triệu đồng. Trong đó, Ban vận động quỹ người nghèo huyện vận động Ngân hàng Agribank Thị xã Tân Uyên tài trợ kinh phí 240 triệu đồng để xây dựng 03 căn và Công ty cổ phần xây dựng Bình Dương tài trợ 80 triệu đồng để xây dựng 01 căn; phần còn lại các gia đình đóng góp.

Dịp này, các đơn vị tài trợ, lãnh đạo địa phương đã tặng các vật dụng thiết yếu để hỗ trợ cho các gia đình ổn định cuộc sống.

 

UBMTTQ thị xã Thuận An cũng vừa trao tặng nhà Đại đoàn kết cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Các căn nhà được trao cho ông Trần Văn Nho, ngụ tại khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu; bà Phạm Thị Cấn, khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao; bà Bùi Thị Rừng, tại xã An Sơn. Các căn nhà có diện tích từ gần 30m2 đến 50mkinh phí xây dựng mỗi căn từ 80-90 triệu đồng. Nguồn kinh phí xây dựng do Ban vận động Quỹ vì người nghèo thị xã hỗ trợ. Đây là hoạt động thiết thực hỗ trợ người dân nghèo, khó khăn về nhà trong dịp Tết đến, xuân về.