Trung tâm Quan trắc – Kỹ thuật tài nguyên và môi trường tỉnh Bình Dương chủ động triển khai nhiều nội dung chuyển đổi số

13/08/2024
Lượt xem: 701

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số không chỉ là một xu hướng tất yếu mà còn là một yêu cầu cấp bách đối với tất cả các ngành, lĩnh vực. Đối với ngành Tài nguyên và Môi trường, chuyển đổi số đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hiệu quả quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường. Chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành tài nguyên và môi trường là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự đầu tư về nguồn lực, thời gian và nỗ lực của nhiều bên. Thực hiện chương trình chuyển đổi số của tỉnh Bình Dương và kế hoạch chuyển đổi số của Ngành tài nguyên và môi trường, Trung tâm Quan trắc – kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương đã triển khai kế hoạch chuyển đổi số, ứng dụng kỹ thuật chuyển sâu và tự động hóa trong hoạt động quan trắc, phân tích và tư vấn – công nghệ môi trường giaii đoạn 2024 – 2025 đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động tại đơn vị.

Xoay quanh chủ đề này là cuộc trao đổi giữa phóng viên chương trình với Bà Nguyễn Trình Cao Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm Quan trắc – kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi!