Chính thức công bố điểm sàn vào các ngành sư phạm

Chính thức công bố điểm sàn vào các ngành sư phạm

Chiều 16/7, Hội đồng xác định tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh đại học, cao đẳng, trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2018 được thành lập theo Quyết định số 2574 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT đã họp, thảo luận phương án xác định tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh ĐH, CĐ và trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2018

Bình Dương không chỉ là điểm đến của các doanh nghiệp lớn

Bình Dương không chỉ là điểm đến của các doanh nghiệp lớn

Những khu, cụm công nghiệp ơ Bình Dương đã thu hút trên 33 ngàn 800 doanh nghiệp trong nước với số vốn 265 ngàn tỷ đồng và khoảng 3 ngàn 300 doanh nghiệp của 63 quốc gia, vùng lãnh thổ với tổng số vốn trên 30,8 tỷ đô la Mĩ. Cùng với đó, trên địa bàn tỉnh cũng có không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động hiệu quả, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Dĩ An đẩy mạnh công tác cải cách hành chính

Dĩ An đẩy mạnh công tác cải cách hành chính

Thị xã Dĩ An là địa bàn trọng điểm về phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương, vì vậy thời gian qua công tác cải cách thủ tục hành chính đã luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền thị xã chú trọng thực hiện. Từ đó đã góp phần tạo ra những chuyển biến ngày càng tích cực trong công tác cải cách hành chính, tạo niềm tin của nhân dân đối với hệ thống đảng, chính quyền các cấp.

Chiến dịch kỳ nghĩ Hồng 2018

Chiến dịch kỳ nghĩ Hồng 2018

Nhằm thiết thực chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27-7-2018). Phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện, xung kích trong đoàn viên thanh niên. Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Dương phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh Tây Ninh đã đến thăm khám bệnh và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chích sách, thương binh ở xã Tân Hà, huyện Tan Châu, tỉnh Tây Ninh.