Huyện Bắc Tân Uyên đẩy mạnh phát triển công nghiệp

Huyện Bắc Tân Uyên đẩy mạnh phát triển công nghiệp

Cùng với sự quan tâm của tỉnh trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng, hiện nay, huyện Bắc Tân Uyên đã có cơ sở hạ tầng kinh tế xã hội khá đồng đồng bộ; riêng hạ tầng giao thông kết nối thông suốt với các vùng, các địa phương trong tỉnh. Đây chính là điều kiện thuận lợi để huyện Bắc Tân Uyên chú trọng việc thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, theo định hướng của tỉnh.

Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư

Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư

Tại hội nghị Cơ hội đầu tư vào Bình Dương được tổ chức cùng lúc với các phiên đối thoại diễn ra trưa nay như: Khôi phục con đường tơ lụa, Đòn bẩy cho các thương hiệu địa phương trong thương mại toàn cầu; Tái phát triển ngành kinh tế nông nghiệp, Ông Mai Hùng Dũng – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương đã nhấn mạnh đến những thành công trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài của Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng.

Thành phố thông minh : Hướng phát triển cho các thành phố Châu Á

Thành phố thông minh : Hướng phát triển cho các thành phố Châu Á

Trong phiên đối thoại Thành phố Thông minh - Hướng đến sự phát triển bền vững cho các Thành phố Châu Á, diễn ra chiều 26/11 cùng lúc với phiên đối thoại về Mô hình kinh doanh mới và Các phong cách ra quyết định, đã thu hút các nhà quản lý, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các đại biểu tập trung đánh giá về một làn sóng di dân đến các thành phố lớn trong thập kỷ vừa qua, đã khiến đô thị hoá ở châu Á phát triển nhanh chóng, làm biến đổi lớn về xã hội, kinh tế và môi trường.

Phát huy tiềm năng giáo dục Châu Á

Phát huy tiềm năng giáo dục Châu Á

Trong buổi đối thoại chiều 26/11, các diễn giả đã trao đổi, phân tích các tiềm năng phát triển giáo dục của khu vực Châu Á. Chủ đề: làm thế nào để xây dựng môi trường giáo dục tốt, rèn luyện cho sinh viên, học sinh các kỹ năng mềm cũng như vốn ngoại ngữ tốt để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động- là những vấn đề được các diễn giả quan tâm.